Thursday 13 July 2017

กระทู้ โฟ สูตร excel


กระทู้: โฟ สูตร Excel โฟ สูตร Excel ฉันสนใจ ในการทำ หลังการทดสอบ บางอย่างเกี่ยวกับ ข้อมูล ที่ผม เก็บรวบรวม แทนที่จะ ทำด้วยตนเอง ฉันต้องการที่จะ ใช้ Excel จะช่วยให้ฉัน กับกระบวนการ ฉันมีไม่กี่ ตัวชี้วัด ที่จะใช้ เพื่อกำหนด จุดเข้าและ ออกจาก ในระบบการซื้อขาย ในอนาคตของฉัน ตัวชี้วัด เหล่านี้คือ: MACD , Parabolic SAR และ RSI ฉัน พยายามที่จะหา สูตร Excel สำหรับตัวชี้วัด เหล่านี้ออนไลน์ แต่ฉันไม่ได้ จัดการเพื่อหา สิ่งที่มีประโยชน์ ฉันสงสัยว่า ใด ๆ ของ คุณมีความคิด ที่ ฉันสามารถหา สูตร Excel ดังกล่าว ขอบคุณล่วงหน้า , Drue

No comments:

Post a Comment