Monday 7 August 2017

กลยุทธ์ เทรดดิ้ง สวิง ที่สมบูรณ์


กลยุทธ์เทรดดิ้งสวิงที่สมบูรณ์ ตอนนี้ให้ใส่ทุกอย่างเข้าด้วยกันเป็นกลยุทธ์การซื้อขายแกว่ง แผนการค้านี้สำหรับผู้ประกอบการค้าการตัดสินใจ ความสำเร็จของคุณจะขึ้นอยู่กับวิธีการที่ดีที่คุณจะใช้ดุลยพินิจของคุณ! หลังจากที่คุณเข้าใจแนวคิดที่แล้วปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นกลยุทธ์ของคุณเอง รู้สึกอิสระที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเล็ก ๆ น้อย ๆ บางทีคุณอาจต้องการเพิ่มบางชนิดอื่น ๆ ของบ่งชี้ทางเทคนิค หรือบางทีคุณอาจต้องการที่จะรวมปัจจัยพื้นฐานบางอย่างในการผสม สิ่งที่คุณตัดสินใจทำให้คุณเอง คุณจะห่างไกลที่ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นด้วยกลยุทธ์การซื้อขายที่คุณออกแบบ มากกว่าแค่สุ่มสี่สุ่มห้าตามแผนของคนอื่น! ตกลงช่วยให้เริ่มต้นด้วยกลยุทธ์การซื้อขายของเรา เราจะเริ่มต้นด้วยการเตรียมความพร้อมสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า เตรียมความพร้อมสำหรับสัปดาห์การซื้อขาย ในเช้าวันอาทิตย์ผมตื่น แต่เช้าคว้าถ้วยกาแฟและมุ่งหน้าไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะได้รับการพร้อมสำหรับการซื้อขายสัปดาห์ข้างหน้า ฉันต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่ประเภทของการซื้อขายผมจะมุ่งเน้นไปในสัปดาห์ที่จะเกิดขึ้น (ยาวหรือสั้น) ส่วนนี้เป็นเรื่องง่าย ระยะเวลาการใช้กลยุทธ์การตลาดของเรา เรามองไปที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เพื่อตรวจสอบว่าเราจะลำเอียงไปทางด้านยาวหรือสั้นของตลาด โปรดจำไว้ว่าอยู่ในรูปของเงินสด (มีตำแหน่งที่ไม่ได้) และออกจากตลาดเป็นกลยุทธ์ คุณไม่จำเป็นต้องเพื่อการค้า! เมื่อเราหาสิ่งที่ประเภทของการซื้อขายที่เราจะทำก็เป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับความรู้สึกสำหรับสิ่งที่มีแนวโน้มที่จะมีผลต่อตลาดสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า เหล่านี้เป็นบางสิ่งที่ฉันมองไปที่: ปฏิทินเศรษฐกิจ กลุ่มอุตสาหกรรม ชาร์ต ฉันมองไปที่ปฏิทินทางเศรษฐกิจจะเห็นสิ่งที่ประเภทของรายงานที่จะออกมาว่าอาจมีผลต่อตลาด ฉันยังมองไปที่ชาร์ตสำหรับทุกกลุ่มอุตสาหกรรมที่สำคัญในการดูว่าคนที่มีความแข็งแรงซึ่งมีความอ่อนแอและคนที่มีศักยภาพที่จะให้ย้ายที่สำคัญ มีโน๊ตบุ๊คที่มีประโยชน์ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อจดความคิดเกี่ยวกับสัปดาห์ที่จะเกิดขึ้น เมื่อคุณมีการซื้อขายที่คุณจะลืมเกี่ยวกับการวิจัยวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ! คุณมีข้อสังเกตต่อไปที่คุณจะมาในสะดวก การสแกนสำหรับหุ้น ตอนนี้เราจะใช้สแกนของเราเพื่อค้นหาการซื้อขายที่มีศักยภาพบางอย่าง โปรดจำไว้ว่าเรากำลังมองหาหุ้นที่ได้ดึงกลับเข้ามาในการดำเนินการโซนผู้ค้า นี่คือตัวอย่าง: โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรากำลังมองหาหุ้นที่: ลอดผ่านผลการสแกนของคุณและค้นหาคนที่มีลักษณะเฉพาะเหล่านี้ เหล่านี้เพื่อเพิ่มรายการเฝ้าดู ผ่านการซื้อขายเช่นในหน้านี้จะได้รับความคิดที่ดีของสิ่งที่คุณควรจะมองหาในชาร์ตหุ้น กลยุทธ์การซื้อขาย โดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้เราจะรอให้วิลเลียมส์% R เพื่อให้เรามีสัญญาณที่จะไปยาวหรือสั้น (โปรดดูหน้าช่วงเวลาที่ตลาดสำหรับรายละเอียด) ครั้งที่เกิดขึ้นแล้ววิ่งผ่านรายการเฝ้าดูของคุณเพื่อหาการซื้อขายที่อาจเกิดขึ้น อาจเป็นได้ว่าการสแกนที่คุณขับรถในวันอาทิตย์ที่จะได้มีการตั้งค่าที่ดีใด ๆ เพื่อเรียกใช้การสแกนของคุณอีกครั้งที่จะมองหาการซื้อขายโดยใช้เก​​ณฑ์เดียวกับที่ระบุไว้ข้างต้น ตอนนี้คุณกำลังมองหารายการที่เฉพาะเจาะจงลงไปในหุ้นโดยใช้รูปแบบเชิงเทียน รอ! ก่อนที่คุณจะค้าหุ้นตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท ที่ไม่ได้เกี่ยวกับที่จะปล่อยรายงานผลประกอบการของพวกเขา มิฉะนั้นนี้อาจเกิดขึ้นกับคุณ: เพื่อหยุดการสูญเสียจะไม่ปกป้องคุณจากช่องว่างในชั่วข้ามคืนเช่นนี้! คุณคิดว่าคุณสามารถคาดการณ์ก่อนเวลาหรือไม่ว่าการเปิดตัวผลประกอบการจะดีหรือไม่ดี? คิดดูอีกครั้ง. ที่ไม่ได้ซื้อขาย - มันเล่นการพนัน คุณจะสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากซื้อหรือลัดวงจรหุ้นขวาก่อนปล่อยกำไร คุณสามารถตรวจสอบเพื่อดูว่าเมื่อหุ้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะปล่อยรายงานผลประกอบการของพวกเขาโดยใช้ปฏิทินกำไร MSN เงินของ นี่คือภาพหน้าจอ: เพียงพิมพ์สัญลักษณ์และจะแสดงวันที่ในรายงานผลประกอบการต่อไป ง่ายสวยฮะ? ตอนนี้เมื่อคุณอยู่ในการค้าลืมเกี่ยวกับการตลาดที่ลืมเกี่ยวกับข่าวและความคิดเห็นเกี่ยวกับการลืม! การค้าแผนภูมิ ใช้กลยุทธ์ทางออกของคุณทั้งใช้ผลกำไรหรือขาดทุน หากคุณมีการบริหารจัดการเงินของคุณอย่างถูกต้องแล้วคุณควรจะมีการสูญเสียขนาดเล็กและโดยต่อท้ายหยุดผลกำไรของคุณจะครอบคลุมเหล่านี้และอื่น ๆ ! ความสำเร็จของกลยุทธ์การซื้อขายนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุณที่จะหาหุ้นที่ดีในการค้าและวิธีการที่ดีที่คุณจัดการเงินของคุณ ในขณะที่ผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะมีความสำเร็จกับกลยุทธ์การซื้อขายนี้ผมจะรับประกันได้ว่าบางส่วนของแนวคิดเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสำเร็จของคุณเป็นผู้ประกอบการแกว่ง (สัมภาษณ์) 3 วิธีหลักการ Elliott Wave ช่วยเพิ่มการค้าของคุณ วิธีการสแกนสำหรับหุ้น

No comments:

Post a Comment