Saturday 5 August 2017

การเรียนรู้และ การพัฒนา กรอบ


การเรียนรู้และการพัฒนากรอบ ฉันได้รับมอบหมายให้ร่วมกันวางกรอบ LD สำหรับธุรกิจของฉัน ฉันยังต้องเขียนชิ้นธรรมาภิ LD ฉันไม่ได้มีวิสัยทัศน์หรือพันธกิจจาก Exec หรือกลยุทธ์ใด ๆ แต่เรามี 1,100 คนในการดำเนินงานที่จะต้องมีความเป็นผู้นำ, เทคนิคการขายและการพัฒนาส่วนบุคคลเช่นเดียวกับการเขียนโปรแกรมการเหนี่ยวนำใหม่ กระดาษสีขาวที่เป็นที่นิยมในหัวข้อนี้ ผมอยู่ในที่นั่งอย่างคุณ: การสร้างรูปแบบที่ต้องการการสนับสนุนความเป็นผู้นำและยังมีกรอบไม่มี ฉันเริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์ SWOT โดยการสัมภาษณ์แต่ละผู้นำระดับสูงสำหรับสิ่งที่พวกเขาเห็นว่าความแรงขององค์กรและความต้องการการเจริญเติบโต มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีความคิดของพวกเขาอยู่ในมือเมื่อคุณเริ่มต้นในการสร้างและการใช้คำพูดของพวกเขาสำหรับกรอบรูปแบบ แต่ผมยังอยากจะแนะนำกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงที่ตั้งคณะกรรมการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญ จากประสบการณ์ของผมจะมีจุดที่หัวหน้าทีมเริ่มที่จะมีการอภิปรายเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะลงทุนในสิ่งที่พวกเขาและหวังว่าจะสร้าง โดยไม่ต้องมีคณะกรรมการอำนวยการที่คุณจะได้รับการท้าทายกับสิ่งที่คุณกำลังสร้างและสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นสิ่งจำเป็น อย่าปล่อยให้ตัวเองเป็นหนึ่งในการตีความการสร้างวิสัยทัศน์หรือคุณจะเป็นคนที่รับผิดชอบในการไม่ได้รับมันขวา มีบางทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ มากในสิ่งที่พวกเขานำเสนอเป็นงานวิจัยพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนข้อเสนอของคุณ พิจารณา Bersin Associates, องค์กรคณะกรรมการบริหารหรือ ASTD ฉันมีกรอบ 1 หน้า LD ที่ฉันสามารถใช้ร่วมกับคุณ กรุณาส่งฉันที่อยู่อีเมลของคุณ

No comments:

Post a Comment